Kobler luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua sắm. Vì thế để tạo điều kiện thuận lợi nhất, quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Kobler – santhachanhkobler.com sẽ được hỗ trợ thanh toán như sau:

1. Thanh toán tiền mặt khi nhận hàng

Đối với quý khách đang sinh sống tại khu vực Kobler có kho hàng: Sau khi khách hàng đặt mua các sản phẩm sàn thạch anh tại Kobler – kobler.com.vn thì chúng tôi sẽ căn cứ vào thông tin khách hàng cung cấp để tiến hành giao hàng cho quý khách hàng. Về hình thức thanh toán, quý khách có thể thực hiện thanh toán trực tiếp tại chi nhánh cửa hàng hoặc thanh toán tại nhà khi đã nhận đúng mẫu mã theo yêu cầu.

Đối với những khách hàng thuộc  khu vực ngoại tỉnh: cần thực thanh toán trước  từ 50 – 100% giá trị đơn hàng và thanh toán đầy đủ chi phí vận chuyển.

2. Chuyển khoản qua ngân hàng

Trường hợp địa điểm giao hàng và địa điểm thanh toán khác nhau, ví dụ như: khách hàng gửi quà, gửi hàng cho bạn bè, người thân,… thì khách hàng cần phải thanh toán trước toàn bộ 100% giá trị đơn hàng và chi phí vận chuyển bằng cách chuyển khoản trước.

Khách hàng thanh toán bằng hình thức chuyển khoản qua ngân hàng đến tài khoản của Kobler. Thông tin tài khoản vui lòng liên hệ hotline: 0976 788 768 hoặc email: santhachanhkobler.com@gmail.com. Những đơn hàng thanh toán bằng chuyển khoản thì sau khi nhận tiền chúng tôi sẽ tiến hàng giao hàng theo đúng yêu cầu của khách hàng.